Tiệc Tân Niên 2018 Công ty Cổ Phần TARA

Xuân mới niềm vui mới, vừa qua ngày thứ Ba 06/03/2018 tại nhà hàng Trung tâm hội nghị Capella Gallary Hall – số 24 đường 3/2, Q10, Tp. HCM với sự góp mặt đông đủ của Ban lãnh đạo và CBNV toàn khu vực miền Nam và ngày thứ Sáu 09/03/2018 tại Trung tâm hội nghị Trống Đồng Cảnh Hồ - 173B Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội với sự góp mặt đông đủ của Ban lãnh đạo và CBNV toàn khu vực miền Bắc Công ty Cổ phần TARA đã tổ chức tiệc Tân Niên chào mừng năm 2018. Buổi tiệc nằm trong khuôn khổ chương trình Gặp gỡ đầu xuân – một sự kiện đã trở thành truyền thống mang đậm nét văn hóa của Công ty Cổ phần TARA.

Năm nay, slogan nền tảng đầy hào khí mà Ban lãnh đạo đã lựa chọn để cả tập thể CBNV TARA cùng hướng đến và đồng hành, thực hiện theo là: VƯỢT LÊN THÁCH THỨC KẾT NỐI THÀNH CÔNG.

Cũng như mọi năm, tiệc Tân Niên là dịp sum họp đầu xuân, tổng kết tuyên dương khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công việc, dịp để các CBNV TARA thể hiện khả năng sáng tạo nghệ thuật với các tiết mục biểu diễn tự chuẩn bị, dàn dựng.

Sau phần phát biểu khai tiệc của Tổng Giám đốc Lê Hồng Xuân, phần tuyên dương khen thưởng là phần biểu diễn tranh tài của các diễn viên thuộc các đội thi liên quân các phòng ban. Các tiết mục được dàn dựng khéo léo đã mang lại một đêm tiệc ấn tượng tràn ngập tiếng cười, đậm màu sắc văn hóa TARA.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu trong buổi tiệc Tân niên:

Ban Giám đốc và các cấp quản lý nâng ly khai tiệc


Tổng Giám Đốc, Giám đốc & Giám đốc Kinh Doanh trao hoa và bằng khen thưởng nhân viên xuất sắc

Nhân viên hào hứng tham gia 1 trò chơi trong buổi tiệc


Niềm vui của chàng trai Tây Nguyên khi bất ngờ có được sản phẩm BlueStone


Trang phục Chăm đặc trưng Nam Trung Bộ họa tiết sản phẩm BlueStone



Trang phục Miền Tây sông nước cây trái bốn mùa với máy xay sinh tố BlueStone



Models cực kỳ phá cách và màu sắc, “deep” sâu như những thiên thần “Victoria’s Secret” thực thụ


Sôi động, uyển chuyển, chuyên nghiệp với tiết mục múa nón & múa đương đại 



Màn song ca “Xuân này anh không về” chế lời hết sức hài hước