Hoàn tất khóa đào tạo Digital Marketing cho cán bộ nhân viên công ty cổ phần Tara

Khóa học “Digital Marketing” đã cung cấp cho CBNV tham dự những khái niệm, những kỹ thuật, những công cụ mà giúp học viên hiểu sâu hơn một lĩnh vực vô cùng mới là Marketing bằng Digital.


P. Nhân Sự Tara đã mời giảng viên Nguyễn Hoàng – Đồng sáng lập công ty BrandUp và có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Digital Marketing về giảng dạy nội dung Digital Marketing. Bằng những kiến thức và kinh nghiệm vô cùng sâu trong lĩnh vực Digital Marketing, giảng viên đã truyền đạt và đưa CBNV công ty Tara vào thực nghiệm những công cụ giúp thực hiện và đánh giá các chiến dịch cho Digital Marketing.


Thời lượng đào tạo cho khóa học tuy chưa nhiều nhưng phần nào đã thực sự bổ sung thêm cho CBNV Tara các kiến thức mới mang tính thực tiễn cao, mọi người đều có những bài học bổ ích, đúc kết được được vai trò, nhiệm vụ của mình trong công việc chung để vận dụng vào thực tiễn tác nghiệp hàng ngày.


Bước đầu thành công của khóa học “Digital Marketing”, phòng Nhân Sự mong muốn sẽ có thêm các khóa học chuyên sâu cho các CBNV liên quan để giúp công ty cổ phần Tara phát triển mạng và đi tắt đón đầu công nghệ mới chuẩn bị cho cách mạng công nghiệp 4.0.

Một số hình ảnh trong khóa học: