Hành trình chinh phục đỉnh Fansipan

Ý tưởng team Tara cùng nhau chinh phục đỉnh Fansipan đã hình thành trong tôi từ rất lâu, đâu đó 10 năm về trước. Tôi cứ mải nghĩ về trải nghiệm mà cả team Tara cùng nhau lên đến đỉnh núi cao nhất Việt Nam, cùng nhau vượt qua thử thách khi chinh phục đỉnh cao, cùng nhau tận hưởng giây phúc chiến thắng,... và cho đến cuối năm 2017 vừa qua, tôi quyết định chia sẽ kế hoạch chinh phục này vào mùa xuân 2018 với một số bạn quản lý cùng phòng nhân sự và nhận được sự “đồng thuận cao “. Thế là mọi người bắt tay vào khâu chuẩn bị cùng với sự nhạy bén và nỗ lực của bạn Nga và Hiếu đã cho chúng ta một kế hoạch hoàn hảo như mọi người đã trải qua.

Fansipan không chỉ là câu chuyện của núi non hùng vĩ, của nước Việt thân yêu mà là còn thể hiện sự quyết tâm trong mỗi thành viên, sự tương hỗ của đồng đội. Chắc chắn rằng tất cả chúng ta không thể lên đến đỉnh nếu không có những lời động viên khuyến khích “cố lên, cố lên”, không có những thành viên trong team cùng quan tâm đến đồng đội của mình, cùng đề ra chiến thuật 20 bậc lại nghỉ của đội Xanh Fansipan mà còn là câu chuyện của bản lĩnh, ý chí.

Chinh phục Fansipan còn là sự vượt qua chính mình, tôi đã cảm nhận được sự dẻo dai của những người “cao tuổi“như anh Rạng, đến những người có trọng lượng cao hơn mong đợi của chính mình và những bạn không hề là vận động viên chuyên nghiệp , nhưng tất cả đã cùng nhau “lên đỉnh“ nhờ tinh thần vượt lên chính mình, chinh phục đỉnh cao . Không có tinh thần này, chúng ta đã không thể cùng nhau đạt được mục tiêu chinh phục nóc nhà Viêt Nam, nơi mây và núi hòa quyện tạo ra một khung cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc.

Trên Đỉnh Fansipan
Nằm khểnh trong mây nõn
Chạnh lòng thương cõi người
Thánh Thần hay Tiên Phật

Cũng chỉ bằng ta thôi …

Khi đã cùng nhau chinh phục đỉnh cao, cái cảm giác chia sẻ từng giây phút bên nhau sau khi đã đạt mục tiêu, chinh phúc thử thách thật là hạnh phúc, hạnh phúc của thành công, hạnh phúc của sự bền lòng, hạnh phúc của tình đồng đội. Tôi sẽ nhớ mãi cái cảm nhận về từng team cùng nhau chụp hình, mọi người ai cũng muốn có một tấm hình bên đồng nghiệp của minh để ghi nhớ cái phút giây khó quên ấy.

Tôi sẽ nhớ mãi tất cả những giây phút này Fansipan ơi, 
Hẹn cùng nhau chinh phục những thách thức, những đỉnh cao mới các bạn nhé.
Hãy cùng vượt lên thử thách, kết nối thành công, chinh phục đỉnh cao, cùng nhau chiến thắng trên từng chặng đường các bạn nhé!

Tháng 3.2018
Lê Hồng Xuân