Giáng Sinh 2017 tại trụ sở chính

Chiều ngày 22/12/2017, Công ty CP Tara đã tổ chức chương trình Noel vẻ vang – Gắn kết liên ban – Muôn vàn sáng tạo nhân dịp Giáng Sinh 2017.

Sau phần phát biểu của Tổng Giám Đốc Lê Hồng Xuân là chương trình văn nghệ cây nhà lá vườn lần lượt của 4 nhóm:

TGĐ Lê Hồng Xuân phát biểu bắt đầu

Nhóm I gồm phòng TCKT, phòng PM và bộ phận SO mở màn với tiết mục có thể nói là gây bất ngờ đến mức không ngờ cho toàn thể khán giả & giám khảo bởi sự đơn giản “diễn như không” của họ. Đơn giản và ngạc nhiên ở chỗ diễn xong mà người xem cứ ngỡ họ còn đang … chuẩn bị. Phần biểu diễn đã tạo ra tiếng cười đầy sảng khoái vì tính chất gây cười “khó đỡ” của kịch bản và diễn viên. Tiết mục có tên gọi “Áo đỏ catwalk trên sàn đỏ”.

Hình ảnh tiết mục nhóm I

Nhóm II gồm phòng Kinh Doanh, Bảo hành và IT tiếp nối với tiết mục đồng ca bài hát Tiếng chuông ngân. Bài hát cất lên ngay khi nhóm thành đội hình hàng dài rồng rắn từ ngoài cửa lướt vòng qua sân khấu chính. Nổi bật của đội hình nhóm 2 là trang phục “tông suyệt tông” áo trắng mũ đỏ choàng quanh cổ những dải dây kim tuyến nhiều màu. Đặc biệt đội hình nhóm 2 còn nổi hơn bởi sự góp mặt của thành viên chính kiêm nhiệm vai trò Ông già Noel của buổi lễ. Nhóm đã làm nóng khán phòng và mang lại cho khán giả và giám khảo tràng cười giòn tan qua lời ca tiếng hát của mình.

Hình ảnh tiết mục nhóm II

Cười nghiêng ngả cả giám khảo lẫn khán giả là thành công mà nhóm III gồm hai phòng “Hờ Rờ Sờ Cờ” (HR-SC) mang lại với tiết mục hát Hai mùa Noel & Felizlavida. Tiết mục như một MV sống động. Niềm vui và tiếng cười được tạo ra bởi sự sáng tạo ở trang phục tự chế từ những thùng carton sản phẩm BlueStone của nhân vật Olaf, các phụ diễn làm nền cho bối cảnh bài hát Hai mùa Noel là những cặp nam thanh nữ tú với điểm nhấn đặc biệt là “người thật bầu thật”. Không khí khán phòng buổi hôm đó còn rộn vang hơn với dàn đồng ca vang thanh trong nhịp điệu vui nhộn bài hát cho phần kết của nhóm III Flizlavida.

Hình ảnh tiết mục nhóm III

Nhóm IV gồm phòng MKT, QA&LOG và KSNB xuất hiện với từng thành viên cầm trên tay mỗi người một đạo cụ khác nhau. Đó là những tấm tranh với nhiều hình dáng, màu sắc thể hiện hình ảnh của Ông già Noel, cây thông, giỏ quà, chú tuần lộc, biểu ngữ Merry Christmas, Happy New Year. Đang trong khi khán giả của cả khán phòng còn ngơ ngác mải dõi theo từng thành viên với những tấm tranh mà chưa chắc chắn đoán biết được nội dung tiết mục thì bỗng mọi người cùng ồ lên những tiếng trầm trồ ngạc nhiên, khen ngợi vẻ đẹp của logo Tara cách điệu được hình thành từ chính những tấm tranh của các thành viên nhóm 4 ghép lại. Bức tranh logo Tara cách điệu lung linh, rực rỡ bởi sự khéo léo trong cách thiết kế, phối màu và kết hợp những nụ cười rạng rỡ của các thành viên ở giữa làm nổi bật lên thông điệp Noel vẻ vang – Gắn kết liên ban – Muôn vàn sáng tạo đúng như chủ đề chính của chương trình.

Hình ảnh tiết mục nhóm IV 

Tiếp theo chương trình là phần trao giải thưởng dành cho 4 nhóm với các tiết mục đã biểu diễn của mình và phần bốc thăm nhận quà Giáng Sinh trước khi mọi người cùng chia vui với nhau bữa ăn nhẹ bằng trái cây, pizza, nước ngọt. Với tinh thần tham gia là có giải nên cả 4 tiết mục đều có giải thưởng. Kết quả giải tư đã thuộc về nhóm I, giả ba thuộc về nhóm II, nhóm III đạt giải nhì và giải nhất thuộc về nhóm IV.

Giám đốc Trần Văn Rạng trao giải cho nhóm I và nhóm II


Tổng giám đốc Lê Hồng Xuân trao giải cho nhóm III và nhóm IV