CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KIẾN THỨC SẢN PHẨM CHUYÊN SÂU THÁNG 2/2019 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng của TARA những sản phẩm an toàn, thiết kế hiện đại của thương hiệu BlueStone. Công ty Tara đã và đang tập trung đầu tư cho hoạt động đào tạo sản phẩm định kỳ, nhằm hỗ trợ và củng cố kiến thức sản phẩm cho toàn thể đội ngũ nhân sự, và đặc biệt là đội ngũ nhân sự khối thị trường.


Bộ phận QA của TARA đang đào tạo kiến thức về sản phẩm cho toàn bộ nhân viên

 

Không khí đào tạo rất sôi nổi, khi các bạn học viên tham gia vào trải nghiệm dùng thử các sản phảm của BlueStone như nồi cơm điện, nồi chiên, bàn ủi đứng, máy xay sinh tố…. Đặc biệt là các phòng ban khác tuy không nằm trong danh sách đào tạo nhưng vẫn đăng ký tham gia vào buổi đào tạo.

Cùng với sự hiểu biết rất sâu về sản phẩm của BlueStone và rút kinh nghiệm từ các đợt đào tạo trước, các “giảng viên” của phòng QA đã chuẩn bị các nội dung cũng như phương pháp đào tạo phóng phú, dễ hiểu, trực quan hơn  giúp mọi người nắm bắt các thông tin về sản phẩm rất nhanh. Để buổi đào tạo thành công, không thể không đề cập đến sự hỗ trợ của các phòng ban từ khâu chuẩn bị từ bộ phận Hành chánh, phòng Marketing.

Chương trình đào tạo thu hút được đông đảo sự quan tâm của cán bộ nhân viên

Chương trình đào tạo này cũng nằm trong giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho việc thực hiện tổng thể các kế hoạch mà công ty đã, đang và sẽ triển khai trong thời gian tới.