BẢN TIN NỘI BỘ CÔNG TY CỔ PHẦN TARA QUÝ 3

Bản tin nội bộ Tara thân chào tất cả các anh chị đồng nghiệp,

 Chúng ta đã bước qua được ¾ chặng đường năm của 2019 với những kết quả khả quan, kết quả này là sự cố gắng hết mình của tất cả các phòng ban/ bộ phận. Chặng đường rất ngắn còn lại của năm 2019 sẽ là giai đoạn nước rút để hoàn thành một năm thành công của Tara.

Kết quả kinh doanh quý 3 đạt 91% là bước đà tăng trưởng cho quý 4/2019 và những năm tới. Tất cả chúng ta không ai có thể phủ nhận thành tích xuất sắc của đội ngũ kinh doanh. Ngoài ra với sự phối hợp hỗ trợ nhịp nhàng của các phòng ban/ bộ phận gián tiếp, chắc chắn chúng ta sẽ thành công hơn.

 Bản tin nội bộ quý 3/2019 sẽ giới thiệu rất nhiều nội dung đến các anh chị, trong đó các hoạt động đào tạo theo lịch như: đào tạo đàm phán thương lượng, đào tạo Digital Marketing, kiến thức sản phẩm cho đội ngũ bán hàng chuẩn bị cho mùa tết và đặc biệt là chương trình kiến thức sản phẩm cho đối tác. Ngoài ra, bản tin nội bộ cũng mang đến thông tin của chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm của Công ty.

 Ban biên tập cũng mong chờ sự đóng góp của anh chị cho bản tin nội bộ, để bản tin nội bộ càng ngày càng chính quy và trở thành một truyền thống không thể thiếu của tập thể cán bộ nhân viên Tara. Chân Thành Cảm ơn Các Anh Chị!

 Các anh chị có thể xem tập san vào 2 đường dẫn dưới đây:

 

  1.  File PDF:

    http://bit.ly/2MrJqIR

     

  2. File e-Book:

http://online.3dpageflip.com/ovfc/pixl/

 

Trân trọng!

 Ban biên tập