ĐÀO TẠO KỸ NĂNG GIAO TIẾP VĂN PHÒNG THÁNG 04 & 05/2019

Với mục tiêu phát triển nguồn lực hàng năm 2019, đồng thời với mục tiêu nâng cao bồi dưỡng thêm các kỹ năng năng mềm cho CBCNV. Từ tháng 04&05/2019, Công ty cổ phần Tara đã tổ chức khóa đào tạo về kỹ năng “Giao tiếp văn phòng” cho CBNV.


 


Việc tự tổ chức và đứng lợp được thực hiện bởi giảng viên nội bộ của Tara, khóa học “Giao tiếp văn phòng” đã đi sâu đi sát vào các vấn đề về giao tiếp đang gặp phải trong nội tại Công ty.

Tại khóa huấn luyện giao tiếp, CBNV Tara đã được chia sẻ về các hình thức cũng như cách ứng xử trong các tình huống giao tiếp với CBNV, đối tác trong nước cũng như các đối tác Quốc tế... Học viên được dẫn dắt thú vị  thông qua những câu chuyện, những trò chơi tư duy, những bài tập nhóm, thảo luận nhóm... Đồng thời, học viên cũng được thực hành, cùng phân tích rút kinh nghiệm cùng chia sẻ để ứng dụng trong công việc và cuộc sống tốt hơn.

Thời lượng đào tạo cho mỗi lớp chưa nhiều nhưng phần nào đã thực sự bổ sung thêm cho CBNV Tara các kiến thức mới mang tính thực tiễn cao, mọi người đều có những bài học bổ ích, đúc kết được những kỹ năng truyền đạt; nhận thức được vai trò, nhiệm vụ của mình trong công việc chung để vận dụng vào thực tiễn tác nghiệp hàng ngày.

Tinh thần học hỏi của CBNV tại lớp học được đánh giá cao bởi phần xây dựng bài, cởi mở chia sẻ và luôn thể hiện tính đồng đội. Thông qua buổi học, một số học viên được thể hiện một số điểm mạnh của mình như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng lý luận phân tích, kỹ năng trình bày trước đám đông …

Bước đầu thành công của khóa học kỹ năng “giao tiếp văn phòng”, mô hình đào tạo nội bộ sẽ được nhân rộng vào thời gian tới, phòng Nhân sự mong muốn sẽ có sự tham gia của các anh chị quản lý trong việc đứng lớp đào tạo, chia sẻ những trải nghiệm, kinh nghiệm đến CBNV trong công ty.

Những hình ảnh trong buổi đào tạo: