Chương trình bảo hiểm sức khỏe mở rộng cho cán bộ nhân viên 2019

Trong khi cả nước đang hân hoan đón chào chuỗi nghỉ lễ lớn 30/04 và 01/05, cán bộ nhân viên công ty cổ phần Tara cũng vui mừng đón nhận một chính sách phúc lợi vừa được triển khai tại công ty Cổ phần Tara, đó là chương trình “Bảo hiểm sức khỏe mở rộng” cho cán bộ nhân viên Công ty.

Đối với Tara thì nhân viên phù hợp chính là tài sản quý giá nhất, là nền tảng để doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững. Vì vậy, cải thiện hay tạo thêm phúc lợi cho nhân viên cũng là một trong những giải pháp để thu hút và giữ chân người lao động gắn bó cùng doanh nghiệp.


Hiện nay, công ty cổ phần Tara cũng đã tuân thủ đúng các chính sách theo luật định như thực hiện bảo hiểm xã hội, công đoàn, khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Ngoài ra, Công ty có thêm 1 số chương trình phúc lợi cho nhân viên như bảo hiểm tai nạn 24/24 và đặc biệt chương trình nghĩ dưỡng du lịch cho cấp quản lý, chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho cấp quản lý.

Bắt đầu từ tháng 05/2019, Công ty mở rộng chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho mọi cấp bậc cán bộ nhân viên trong Công ty, điều này cho thấy sự quan tâm sâu sắc của ban lãnh đạo công ty đối với sức khỏe người lao động cũng như là món quà tri ân của Công ty đối với sự đóng góp của người lao động.

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe là sản phẩm bảo hiểm chi trả các chi phí y tế tại các Bệnh viện và phòng khám khi ốm đau, bệnh tật, thai sản, thương tật và cả bảo hiểm sinh mạng. Ngoài việc sử dụng bảo hiểm y tế theo luật định, nhân viên Tara được thêm quyền lựa chọn sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho mình.  Việc mua bảo hiểm sức khỏe là nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ phòng vệ tài chính cho Người tham gia bảo hiểm khi phải điều trị Nội trú và Ngoại trú. Kể từ bây giờ, cán bộ nhân viên Công ty sẽ giảm đi gánh nặng về những nổi lo về dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng như chi phí y tế thông qua các chương trình phúc lợi mà công ty cổ phần Tara mang đến cho người lao động. Điều trân trọng hơn ở đây, chính người lao động tại Công ty cổ phần Tara cảm nhận được giá trị đóng góp cũng như những cố gắng của mình luôn được đền đáp xứng đáng.


Khép lại với với chương trình mới của chính sách chăm sóc sức khỏe là một thông điệp giản đơn “Giúp người khác là giúp chính mình. Điều tốt nào chúng ta cho đi chắc chắn sẽ quay trở lại với chúng ta – Flora Edwards”