NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

A. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:

Nhằm giải đáp nhanh những yêu cầu của khách hàng về hỗ trợ dịch vụ bảo hành, tư vấn sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

B. TRÁCH NHIỆM & MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  •  Trực tổng đài hotline, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, kỹ thuật sản phẩm, chính sách bảo hành sản phẩm, địa chỉ TTBHUQ trên cả nước
  • Sẵn sàng hỗ trợ nhận thêm các công việc như nhận các đơn đặt hàng từ TTBHUQ hoặc kiểm soát, thanh toán Phiếu sửa chữa bảo hành khi công việc của phòng quá tải hoặc thiếu người
  • Tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng về tình trạng bảo hành sản phẩm & theo dõi phản hồi về tiến độ bảo hành sản phẩm cho khách.
  • Xử lý các khiếu nại của khách hàng, nhà phân phối…
  • Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau bảo hành qua điện thoại
  • Báo cáo kết quả cuộc gọi & đánh giá hài lòng khách hàng.

C. YÊU CẦU NĂNG LỰC

  • Tốt nghiệp Đại học: Ưu tiên các chuyên ngành: Điện, Điện tử, Điện lạnh, Quản trị kinh doanh
  • Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, call center.
  • Khả năng giao tiếp và xử lý vấn đề
  • Kỹ năng vi tính: Thành thạo Excel, Word, Powerpoint 

D. PHÚC LỢI

  • Thu nhập: Cạnh tranh

    + Lương chính thức. Phụ cấp: Cơm trưa, Đi lại, Điện thoại

    + Chính sách Thưởng hấp dẫn: Thưởng sinh nhật, lễ, tết, Thưởng 6 tháng, Thưởng Cuối Năm…

  • Tăng lương định kỳ hằng năm theo năng lực.
  • Chế độ Bảo hiểm theo Luật định + Bảo hiểm Tai nạn + Bảo hiểm Chăm Sóc Sức Khỏe
  • Được huấn luyện & đào tạo chuyên môn và kỹ năng tương ứng vị trí công việc
  • Được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp với cơ hội thăng tiến và phát triển bền vững.

Nếu bạn quan tâm hoặc, vui lòng liên hệ:

  • Ms. Trân Lê - Phòng Nhân sự: Email tranle@tara.com.vn
  • HP: 0948.485.85