Đào tạo KTSP đợt 2 năm 2017

Ngày 04/10/2017 tại Tp.HCM và ngày 08/10/2017 tại Hà Nội Công ty Cổ phần TARA đã tổ chức chương trình đào tạo kiến thức sản phẩm cho toàn thể đội ngũ kinh doanh của công ty. Đây là chương trình đào tạo chuyên sâu, quy mô và hoành tráng về sản phẩm lần thứ 2 trong năm 2017. Mục đích của chương trình nhằm củng cố vững chắc hơn nữa về những thế mạnh của sản phẩm Công ty đang kinh doanh, bên cạnh đó cũng là dịp để đội ngũ bán hàng được trực tiếp nghe những đánh giá, nhận định từ những chuyên viên phòng Chất lượng – những người đã “sàng tới sàng lui” công năng của từng mẫu sản phẩm theo quy trình kiểm tra gắt gao của TARA trước khi sản phẩm được đến với tay người tiêu dùng.

Đợt đào tạo kiến thức sản phẩm lần 2 này, ngoài việc cập nhật thêm thông tin, kiến thức về công dụng, tính năng và giá trị của những mẫu sản phẩm mới Công ty còn trang bị thêm cho người học kiến thức về Định vị thương hiệu BlueStone qua phần chia sẻ của Trưởng phòng Marketing. Những thông tin có được từ phần chia sẻ này giúp CBNV hiểu rõ hơn tầm giá trị của sản phẩm và chiến lược phát triển thương hiệu BlueStone. 

Đào tạo kiến thức sản phẩm bằng phương pháp 3 trong 1 vừa giảng lý thuyết, vừa có nhân viên minh họa thực tiễn và cho học viên trải nghiệm, chứng kiến cách vận hành của sản phẩm; đồng thời học viên được thưởng thức tại chỗ các món ngon thành phẩm được tạo ra từ những sản phẩm BlueStone là cách mà TARA đang làm hiện nay. Mục đích của cách làm này không gì khác là giúp nhân viên bán hàng khi gặp khách hàng có thể đứng trên quan điểm của cả chuyên gia về sản phẩm, chất lượng sản phẩm lẫn người tiêu dùng, người sử dụng để giới thiệu về sản phẩm của mình.

Hiểu về sản phẩm, đồng hành cùng sản phẩm và người tiêu dùng là những mục tiêu mà chương trình đào tạo KTSP đã đạt được.

Dưới đây là một số hình ảnh về chương trình.

Nhân viên hướng dẫn đo độ dày nòng nồi cơm BlueStone

Nhân viên hướng dẫn minh họa chức năng ủi và tính năng auto-stop của bàn ủi BlueStone

Học viên nghe và ghi chú những điểm nhấn về đặc tính sản phẩm

Học viên trải nghiệm công năng và thành phẩm từ máy xay sinh tố, máy ép trái cây BlueStone

Nhân viên minh họa công năng nồi áp suất BlueStone

Trưởng phòng Marketing chia sẻ về Định vị thương hiệu BlueStone

Nhân viên hướng dẫn trình bày lý thuyết về sản phẩm