Chào mừng ngày 08/03 năm 2018

"HOA TARA" – TỎA HƯƠNG SẮC

Đến ngày mồng 8 tháng 3

Thì tôi lại ước em là … đàn ông
Ước em đôi má phai hồng
Đôi môi phai thắm, lại không … điệu đà
Ước em … duyên bớt mặn mà
Đừng đằm thắm quá, người ta yêu thầm!
Ước em, bỗng cũng …”hâm hâm”

Tự nhiên quên mất … cầm nhầm tay tôi!

Ngày 8/3 năm nay diễn ra 2 đầu Nam – Bắc, ngay từ sáng sớm, trong văn phòng đã rộn ràng những lời chúc mừng từ “cánh đàn ông” Công ty. Hôm ấy, dường như cánh phụ nữ văn phòng xinh tươi rạng rỡ hơn ngày thường, chị em chúng mình có quyền được vậy mà đúng không? Có lẽ dư âm mùa xuân vẫn còn vương vấn nên làm cho cảnh quang tươi sáng hơn. Vài ngày trước đó, Ban thư ký điều hành Công ty đã có những chuẩn bị chu đáo chào mừng ngày 8/3.

Buổi gặp mặt thân mật chào mừng ngày 8/3 diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm cúng. Anh Lê Hồng Xuân – Tổng giám đốc Công ty có đôi lời chia sẽ về sự hy sinh vĩ đại của người phụ nữ Việt Nam. Anh cũng hóm hỉnh với chị em phụ nữ Công ty thông qua thông điệp của Công ty “bếp núc là sẻ chia” ngụ ý đến “cánh đàn ông” trong Công ty nói chung phải hiểu và yêu thương, chia sẻ cuộc sống công việc của người vợ để người vợ có thời gian chăm sóc bản thân mình hơn, người phụ nữ phải đẹp nhưng đầu tiên là phải đẹp trong mắt chồng. Ngắn gọn nhưng sâu sắc, nhưng đó cũng là những tình cảm của Ban lãnh đạo luôn thấu hiểu những khó khăn vất vả của người phụ nữ trong mọi thời đại cuộc sống. 

Tiếp lời chúc của Ban tổng giám đốc, chị Mỹ Dung – trưởng bộ phận Hỗ trợ kinh doanh thay mặt toàn bộ chị em phụ nữ Công ty cám ơn đến sự quan tâm của Công ty. Buổi họp mặt không kém phần sôi động khi cánh đàn ông Công ty trao quà cho người phụ nữ mình yêu quý. 

Dưới đây là một vài hình ảnh về sự kiện này:

Cánh đàn ông tỏa ra trao quà cho các chị em

 

Chị Dung - TBP Hỗ trợ Kinh doanh đại diện nói lời cám ơn



Niềm vui các chị em khi nhận quà Công ty