Bản tin đầu xuân 2019

Sáng 12/02/2019, tại văn phòng hai miền Nam – Bắc, không khí gặp mặt đầu xuân vui vẻ ấm áp. Ngày đầu quay trở lại làm việc sau kỳ nghỉ dài, CBNV Tara có mặt khá đông đủ, cùng nhau trao gửi những lời chúc đầu năm. Tổng Giám Đốc Lê Hồng Xuân ngoài việc hỏi thăm chúc sức khỏe đến CBNV và củng cố động viên tinh thần làm việc của CBNV cho năm mới, cũng có thêm phần chia sẻ hóm hỉnh và sự đồng cảm về vất vả của phụ nữ Việt nam trong kỳ nghỉ Tết truyền thống, chia sẻ về phong tục tập quán của vùng miền, những trăn trở của các gia đình Việt vào các dịp nghỉ Tết.




Không khí vui tươi và rộn ràng hơn khi Tổng Giám Đốc mừng tuổi đến từng CBNV tại văn phòng HCM. Đầu cầu Hà Nội, chị Hải Anh – giám đốc chi nhánh đại diện Công ty mừng tuổi CBNV chi nhánh.

 

Khép lại buổi họp mặt đầu năm là hình ảnh 2 đầu cầu Nam – Bắc cùng chúc nhau năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Lời chúc tốt đẹp từ trái tim sẽ cùng các thành viên Tara kết nối nhau hơn để vươn tới thành công. Chúng ta cùng chào đón năm 2019 với nhiều kết quả tốt đẹp nha.