NHÂN VIÊN MUA HÀNG (Purchasing Staff)

A. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:

Vị trí này có trách nhiệm cho các hoạt động thu thập hoặc mua hàng hóa và dịch vụ trong và ngoài nước đảm bảo mục tiêu: Đúng lúc – Đúng loại – Đúng thời hạn để phục vụ hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả nhằm đóng góp cho sự tăng trưởng của công ty.

B. TRÁCH NHIỆM & MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tham gia xác định yêu cầu và nhu cầu thu mua thông qua việc: Phân tích, xác định rõ những yêu cầu về sản phẩm, dịch vụ cần thu mua để tiến hành lên kế hoạch thu mua.
  • Lập kế hoạch thu mua cụ thể từ quá trình tiếp nhận đơn đặt hàng cho đến khi nhận hàng.
  • Tìm kiếm, lựa chọn và tham gia vào quá trình đánh giá nhà cung cấp.
  • Thương thảo các điều kiện và nội dung hợp đồng theo phân công và ủy quyền
  • Đàm phán, thương thảo với nhà cung cấp cho bảo hành sản phẩm và cung cấp linh kiện bảo hành
  • Chuẩn bị thủ tục để tiến hành ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
  • Tiến hành đặt hàng và theo dõi tiến độ đơn hàng, hồ sơ chứng từ.
  • Phối hợp với các bộ phận Product Marketing, QA để kiểm tra chất lượng hàng hóa theo hợp đồng.
  • Phối hợp với bộ phận Xuất Nhập Khẩu và Kho vận cho việc tiếp nhận hàng hóa.
  • Xây dựng nguồn dữ liệu nguồn nhà cung cấp tiềm năng.
  • Vận hành việc mua hàng trên hệ thống phần mềm
  • Thực hiện các báo cáo đánh giá hiệu quả quản trị mua hàng, đánh giá chất lượng nhà cung cấp, báo cáo công việc theo định kỳ và đột xuất.
  • Tham gia các sự kiện Hội chợ, triển lãm hàng hóa và dịch vụ trong và ngoại nước theo phân công

C. YÊU CẦU NĂNG LỰC

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương là ưu tiên
  • Kiến thức về Chuỗi cung ứng và quản trị mua hàng, kiến thức về xuất nhập khẩu.
  • Kinh nghiệm ít nhất 02 năm mua hàng tại CTy Sản xuất & Thương mại, ưu tiên mua hàng quốc tế.
  • Kỹ năng tìm kiếm thông tin, giao tiếp, trình bày và và đám phán tốt
  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc tốt.
  • Cẩn thận trong soạn thảo chứng từ, giấy tờ, có khả năng giải quyết tình huống tốt.
  • Kiên nhẫn, chủ động trong công việc.
  • Cầu thị, đam mê với lĩnh vực quản trị mua hàng và chuỗi cung cứng
  • Tiếng Anh: thành thạo các kỹ năng, tương đương TOEFL/TOEIC 500

D. PHÚC LỢI

  • Thu nhập cạnh tranh: Lương chính thức; Phụ cấp: Cơm trưa, Đi lại, Điện thoại
  • Chính sách Thưởng hấp dẫn: Theo chu kỳ kinh doanh 02 lần/ năm, Lương Tháng 13
  • Tăng lương định kỳ hằng năm theo năng lực
  • Được huấn luyện & đào tạo chuyên môn và kỹ năng tương ứng vị trí công việc
  • Cơ hội học tập và công tác nước ngoài.
  • Được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp với cơ hội thăng tiến và phát triển bền vững.

Vui lòng liên hệ:

Ms.Trân Lê - Phòng nhân sự

  • Email: tranle@tara.com.vn
  • Phone: 0948. 485. 856

Ưu tiên Hồ sơ nộp về Phòng Nhân sự trước ngày 15.6.2020