ASM MR KÊNH HYPER MIỀN NAM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Tham gia vào việc xây dựng kế hoạch doanh số, sản lượng, độ phủ theo tháng, quý, năm cùng Giám đốc kênh bán hàng toàn quốc; 
2. Triển khai thực hiện doanh số, sản lượng, độ phủ được giao từ Giám đốc Kênh bán hàng toàn quốc; 
3. Xây dựng kế hoạch bán hàng cho từng nhân viên, khu vực thuộc phạm vị phụ trách (tháng, quý, năm); 
4. Phân tích các dữ liệu kinh doanh liên quan đến sản lượng, doanh số (sell in và sell out) trong khu vực và các dữ liệu khác để lập kế hoạch hành động cho lực lượng bán hàng, và đảm bảo rằng chúng được truyền chính xác và rõ ràng. Liên tục đánh giá tiến độ và kết quả nhằm thực hiện thay đổi khi cần thiết. 
5. Đào tạo, động viên, thúc đẩy lực lượng kinh doanh, bán hàng trong trong khu vực để đạt được hay hoàn thành vượt mức chỉ tiêu trong việc bán hàng, sản phẩm, trưng bày, độ phủ và độ thâm nhập của sản phẩm trong khu vực. 
6. Quản lý và kiểm soát việc trưng bày hàng hóa, hình ảnh tại điểm bán để tối ưu hóa khả năng hiển thị thương hiệu. 
7. Chịu trách nhiệm trong việc phát triển và duy trì hệ thống khách hàng hiện có, tìm kiếm khách hàng mới (nhằm thay thế hoặc mở rộng thị trường); 
8. Xây dựng và tổ chức các hoạt động thu thập thông tin thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh phục vụ cho công tác phát triển SP mới, chính sách bán hàng, chính sách Marketing, chính sách hậu mãi …; 
9. Cùng với Trade marketing chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động Marketing thuộc Kênh phục trách; 
10. Chịu trách nhiệm về lợi nhuận của Kênh mình phụ trách; 
11. Xây dựng quy trình, quy định làm việc và hệ thống báo cáo thuộc phạm vi phụ trách. 
12. Tham gia tuyển dụng nhân sự trong phạm vi phụ trách 
13. Chịu trách nhiệm xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ của Kênh, MTCV các vị trí trong Kênh và ủy quyền công việc cho nhân viên (nếu có) 
14. Xác định nhu cầu huấn luyện và sắp xếp huấn luyện nhằm đảm bảo sự chuyên nghiệp của lực lượng bán hàng tốt hơn các đối thủ cạnh tranh. 
15. Chịu trách nhiệm xây dựng các tiêu chí đánh giá nhân viên trong kênh (KPIs) 
16. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kênh toàn quốc/Ban lãnh đạo;


YÊU CẦU:

·       Nam/Nữ (từ 30 - 35 tuổi) tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD/Kinh tế/Thương mại…

·       Có kỹ năng quản lý, nắm bắt thị trường và khả năng thuyết phục - đàm phán với khách hàng tốt.

·       Chịu được áp lực công việc. Có quan hệ tốt với các đối tác tại khu vực quản lý.

·       Năng động, nhiệt tình với công việc và có nguyện vọng được làm việc lâu dài tại Công ty.

·       Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng điện gia dụng.


Thông Tin Liên Hệ:

CTY CP TARA

Tầng 3, Tòa Nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân. Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Mail: nhonho@tara.com.vn

Tel: 0909182492