Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nơi làm Việc
HCM
Cấp Bậc
Nhân Viên
Hình Thức Nhân Viên Chính Thức
Bằng Cấp Cao Đẳng
Kinh Nghiệm 1-2 năm
Mức Lương Thỏa Thuận
Ngành Nghề Admin, Customer Service
Hạn Chót Nhân Hồ Sơ   Không Giới Hạn

PHÚC LỢI:
* Lương Tháng 13  * Du Lịch
* Đào Tạo * Chăm Sóc Sức Khỏe
* Chế Độ Nghĩ phép                                                                           *Tăng Lương


MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trực tổng đài hotline, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, kỹ thuật sản phẩm chính sách bảo hành sản phẩm, địa chỉ TTBH trên cả nước.
  • Tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng về tình trạng bảo hành sản phẩm và theo dõi tiến độ bảo hành sản phẩm cho khách hàng.
  • Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau khi bảo hành qua điện thoại.
  • Tiếp nhận thông tin bảo hành qua tổng đài và phân bố sửa chữa tại nhà cho TTBHTQ gần nhà khách hàng nhất.
  • Xử lý các khiếu nại của khách hàng & nhà phân phối.
  • Báo cáo kết quả cuộc gọi và đánh giá hài lòng khách hàng.
  • Sẵn sàng hỗ trợ nhận thêm các công việc như nhận các đợt bảo hành từ TTBHTQ hoặc kiểm soát thanh toán, phiếu sửa chữa bảo hành khi công việc của phòng quá tải hoặc thiếu người.
  • Làm các công việc khác do cấp trên giao.

YÊU CẦU:

  • Trình độ học vấn: Cao đẳng chuyên ngành Admin, Customer Service
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Ngoại ngữ: Anh văn bằng B
  • Vi tính: Thành thạo
  • Tố chất: Nhanh nhẹn, trung thực

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Email: nhonho@tara.com.vn

Hotline: 0909.182.492 Mr Nhơn


Vị trí khác
Nhân Viên kỹ Thuật Bảo Hành 19/02/2019