Thông điệp của Tổng Giám Đốc

Bạn đã bao giờ tận hưởng cảm giác mọi người dành nhau hàng hóa để bán chưa? 
Hãy đến với Tara vào cuối tháng 1, 2, 3/ 2018, trong khu vực văn phòng của những ngày cuối tháng này, việc cạnh tranh nhau từng thùng hàng, việc tìm kiếm sản phẩm còn tồn kho cho đủ đơn hàng và doanh số đã tạo ra một không khí náo nhiệt chưa từng có.
Và kết quả thật là ngoạn mục, tháng 3 chúng ta đạt 94% chỉ tiêu, tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2017 là 25% và tăng trưởng tích lũy 3 tháng đầu năm 2018 là 50%.
Tôi đã nhìn thấy niềm vui, sự tự tin cao độ từ Giám đốc kinh doanh, đến các Giám đốc vùng, Trưởng bộ phận, Giám sát và đến từng từng Nhân viên bán hàng. Tôi cũng đã nhìn thấy điều này ở khối văn phòng cùng niềm vui đã lan tỏa đến tất cả mọi thành viên Tara.
Điều gì đã tạo ra sự diệu kỳ này? Thành Rome liệu có được xây trong một ngày không? Tất nhiên là không!!!.
Đó là kết quả của chiến lược, sự kiên định.
Đó là kết quả từ nỗ lực, cố gắng, hiệu quả của từng thành viên phòng Kinh doanh, phòng Phát triển sản phẩm, phòng Tiếp thị, Mua hàng, Hỗ trợ kinh doanh, Kế toán, Kho vận và Văn phòng. 
Thật xúc động khi bạn Tuấn Anh – Trưởng bộ kinh doanh kênh TR ở Hải phòng, 8 giờ tối còn ở Huyện Sao Đỏ chốt đơn hàng; thật vui khi chị Thanh Thọ - Phó Tổng giám đốc, anh Công Sơn – Trưởng bộ kinh doanh phận kênh MR 8h tối còn chốt đơn với chuỗi cửa hàng Điện Máy Xanh và toàn bộ đội ngũ Kế toán, bộ phận hỗ trợ kinh doanh 2 miền Nam – Bắc hoàn thành xong đơn hàng tháng 3 vào khoảng 8h30 tối ngày cuối tháng…

Bất giác tôi nghĩ ngay tới Tố Hữu trong bài thơ “Ta đi tới”

“Ta đã lớn lên rồi trong khói lửa
Chúng nó chẳng còn mong được nữa
Chặn bàn chân một dân tộc anh hùng…
………………………………………..
Ta đi tới trên đường ta bước tiếp
Rắn như thép, vững như đồng
Cao như núi, dài như sông

Chí ta lớn như biển Đông trước mặt”

 

Xin cảm ơn tất cả các bạn vì sự nỗ lực, chiến đấu không ngừng nghỉ để tạo kết quả diệu kỳ này. Hãy giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết này và cùng nhau chinh phục mục tiêu quý 2 các bạn nhé. Chúng ta sẽ cùng nhau đạt mục tiêu: BlueStone đạt vị tri số 2 về thị phần về sinh tố sau quý 2 này.