Đào tạo kiến thức sản phẩm chuyên sâu đợt 2 tháng 07/2019

Tiếp nối chuỗi chương trình đào tạo kiến thức sản phẩm chuyên sâu của bộ phận QA. Sáng ngày 19/07/2019, công ty Tara đã tổ chức đào tạo kiến thức sản phẩm chuyên sâu đợt 02 về các tính năng vượt trội và công nghệ sản xuất của các dòng sản phẩm chủ đạo cho mùa đông như nồi cơm chiên, nồi áp xuất, lò vi sóng… của BlueStone.



Không khí đào tạo rất sôi nổi, khi các bạn học viên là các nhân sự thuộc các bộ phận như PM, Marketing, Bảo Hành… tham gia vào trải nghiệm dùng thử các sản phảm của BlueStone như nồi áp xuất, nồi chiên, bàn ủi đứng, máy xay sinh tố….

Cùng với sự hiểu biết rất sâu về sản phẩm của BlueStone và thị trường, các giảng viên của phòng QA đã chuẩn bị các nội dung để đào tạo rất chỉn chủ và dễ hiểu giúp mọi người nắm bắt các thông tin về sản phẩm rất nhanh.




Chương trình đào tạo này cũng nằm trong giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho việc thực hiện tổng thể các kế hoạch mà công ty đã, đang và sẽ triển khai trong thời gian tới.

Sau buổi đào tạo, các phòng ban thuộc khối thị trường cũng như nhân sự công ty Tara hoàn toàn tự tin khi tiếp cận khách hàng và mở rộng thị trường của các sản phẩm BlueStone.