CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2018

Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam, ngày 19/10/2018, tại văn phòng Tp. HCM đã tổ chức tiệc nhỏ chúc mừng chị em phụ nữ Công ty cổ phần Tara. Đây là 1 trong những hoạt động hàng năm mà Ban Giám Đốc Công ty luôn chú trọng quan tâm.

Buổi gặp mặt diễn ra vui vẻ và ấm cúng, anh Trần Văn Rạng – Giám đốc Công ty trao tặng lời chúc tốt đẹp đến chị em phụ nữ Tara. Không khí thân mật và mỗi lúc mỗi đầy ắp tiếng cười vui vẻ hạnh phúc vì những lời chúc hóm hỉnh dễ thương từ “cánh mày râu” đại diện từ phòng ban/ bộ phận tiếp tục gửi tặng toàn thể nhân viên nữ. Và trong buổi tiệc nhỏ, cánh đàn ông Công ty cùng Ban giám đốc đã trao những phần quà đến toàn thể CBNV nữ.

 

365 ngày là một hành trình trong năm như Anh Lê Hồng Xuân – Tổng giám đốc Công ty từng có đôi lời chia sẽ về sự hy sinh vĩ đại của người phụ nữ Việt Nam trong dịp 8/3 vừa qua cũng là lời đúc kết về tình cảm của Ban lãnh đạo luôn thấu hiểu những khó khăn vất vả của người phụ nữ trong mọi thời đại cuộc sống. Chúc tất cả phụ nữ Tara mãi luôn là đóa hóa tươi thắm, hạnh phúc, khỏe mạnh, đảm việc nhà, thành công trên con đường nghề nghiệp.

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!