Bản tin nội bộ công ty cổ phần Tara quý 1 và 2

Bản tin nội bộ Tara thân chào tất cả các anh chị đồng nghiệp,

 6 tháng đầu năm vừa qua, tập thể công ty Tara cũng hân hoan đón mừng đạt kết quả kinh doanh toàn quốc với chỉ tiêu 80,7% và trong đó miền Nam đạt được con số ngoạn mục 102,1%. Để đạt được thành tích này, Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBVN đã vô cùng quyết tâm thực hiện đúng theo khẩu hiệu “sẵn sàng thay đổi – nối bước tầm cao”. Với sự phát triển vững vàng cùng đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, chúng ta tin tưởng sẽ đạt được kết quả kinh doanh kỳ vọng của năm 2019.

Bản tin nội bộ 6 tháng đầu năm sẽ giới thiệu rất nhiều nội dung đến các anh chị, đặc biệt điểm nhấn của 6 tháng đầu năm là các hoạt động đào tạo được đầu tư và đổi mới như: Kiến thức sản phẩm chuyên sâu, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp văn phòng. Ngoài ra,  bản tin nội bộ cũng mang đến những thông tin mới về các chương trình thể hiện sự thay đổi mãnh liệt trong chính sách của công ty như chương trình bảo hiểm sức khỏe mở rộng, chính sách Upgrade Sales và nổi bật nhất là Công ty Tara đã và đang đầu tư xây dựng các phần mềm chuyên nghiệp trong hỗ trợ hoạt động kinh doanh của Công ty.

Cùng với lời dặn dò, động viên cán bộ nhân viên hướng đến mục tiêu cao hơn của Tổng Giám Đốc, ban biên tập cũng hy vọng bản tin nội quý 1 & 2/2019 sẽ là món ăn tinh thần cho cán bộ nhân viên công ty Tara.

Ban biên tập cũng mong chờ sự đóng góp của anh chị cho bản tin nội bộ, để bản tin nội bộ càng ngày càng chính quy và trở thành một truyền thống không thể thiếu của tập thể cán bộ nhân viên Tara. Chân Thành Cảm Ơn Các Anh Chị!

 Các anh chị có thể xem tập san vào 2 đường dẫn dưới đây:

 File PDFFile e-Book

 

 

Trân trọng!

Ban biên tập