Tin tức-sự kiện Hoạt động kinh doanh Tổ chức khóa huấn luyện sản phẩm ngắn hạn cho PG bán hàng

Tổ chức khóa huấn luyện sản phẩm ngắn hạn cho PG bán hàng

Ngày 09-02-2015

Nhằm phổ biến các kiến thức về sản phẩm cũng như giúp cho các nhân viên bán hàng (PG) có cơ hội trực tiếp tham gia trải nghiệm sản phẩm, ngày 04/02/2015 vừa qua, Công ty Cổ phần Tara phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vinpro (gọi tắt là VinPro) đã tổ chức khóa huấn luyện sản phẩm cho các PG thuộc hệ thống bán lẻ VinPro.

Nội dung của buổi huấn luyện bao gồm các phần:

- Giới thiệu về công ty Tara, các nhãn hàng đang được công ty phân phối.

- Kiến thức sản phẩm của nhãn hàng điện gia dụng BlueStone và nhãn hàng cookware Carez.

- Trải nghiệm sản phẩm: thao tác trực tiếp trên sản phẩm, dùng thử thành phẩm được chế biến với sản phẩm BlueStone.

- Hỏi và đáp để đảm bảo đã hiểu rõ về sản phẩm, sau đó sẽ tư vấn trực tiếp cho người tiêu dùng.

Tại các thành phố lớn, người tiêu dùng đã quen với việc đi mua sắm ở siêu thị và trung tâm thương mại, trung tâm điện máy. Và đây cũng chính là kênh quảng bá sản phẩm rất có hiệu quả. Họ có điều kiện trưng bày, giới thiệu sản phẩm, tư vấn khách hàng và bán sản phẩm đến người tiêu dùng nhanh chóng và thuận tiện nhất. Cũng chính vì lý do đó, năm 2015 sẽ là năm hứa hẹn có nhiều hoạt động gắn kết giữa đơn vị phân phối như Tara và các nhà bán lẻ với những khóa huấn luyện ngắn, cô đọng để mang những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh đến tay người tiêu dùng. Một số hình ảnh của buổi huấn luyện: 

Đại diện Công ty Tara, Ông Lưu Minh Cẩn, Trưởng phòng Trade Marketing giới thiệu về những nhãn hàng mà công ty đang phân phối

Nhân viên PG hệ thống VinPro chăm chú tìm tòii những điểm khác biệt về sản phẩm của BlueStone và Carez

Mạnh dạn đặt câu hỏi để có được những thông tin “đắt giá” khi thực hiện tư vấn cho người tiêu dùng

Buổi huấn luyện kết thúc sau khi các nhân viên bán hàng Vinpro thực sự bị thuyết phục bởi những tính năng nổi bật của các sản phẩm BlueStone và Carez.