Tin tức-sự kiện Hoạt động kinh doanh Lễ ra mắt sản phẩm Bluestone

Lễ ra mắt sản phẩm Bluestone

Ngày 19-11-2011

Ngày 18.11.2011 tại khách sạn Grand Plaza Hotel Hà Nội, thị trường Việt Nam chính thức đón nhận sự góp mặt của một nhãn hiệu cao cấp chuyên về điện gia dụng (SDA: Small Domestic Appliances) - BlueStone - đây không những là tín hiệu vui cho thị trường mà còn là thông tin hấp dẫn cho những ai yêu gia đình, mê nội trợ và muốn sở hữu những sản phẩm điện gia dụng cao cấp.

Trong khuôn khổ của buổi lễ giới thiệu sản phẩm có quy mô lớn trong ngành điện gia dụng Việt Nam, trước sự chứng kiến của báo giới, nhãn hiệu BlueStone đã giới thiệu 15 nhóm sản phẩm thuộc 4 phân ngành: Sản phẩm chăm sóc nhà bếp, Sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, Sản phẩm chăm sóc quần áo và Sản phẩm chăm sóc môi trường. Tiêu biểu có thể kể đến như: nồi cơm, nồi áp suất, máy xay sinh tố, máy làm sữa đậu nành, máy sấy tóc, bàn ủi,… Xét về số lượng, BlueStone đang là nhãn hiệu đứng đầu về sự đa dạng với gần 70 model khác nhau. Đây là thế mạnh giúp BlueStone trở thành nhãn hiệu có nhiều lựa chọn nhất trên thị trường.

Với sứ mệnh là mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo cho người phụ nữ Việt Nam, giúp họ tận hưởng cuộc sống, thế mạnh lớn nhất của Bluestone không những là sự đa dạng về mặt chủng loại mà còn được thiết kế một cách tinh xảo, đáp ứng được nhu cầu của những người tiêu dùng hiện đại và khó tính nhất.

Chất lượng là tiêu chí quan trọng hàng đầu của người tiêu dùng khi mua sản phẩm điện gia dụng vì vậy Bluestone được đầu tư rất lớn trong khâu quản trị chất lượng (từ nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất, quá trình vận chuyển, kiểm tra lô hàng trước khi cho lưu hành đến việc bảo hành). Chính vì vậy, tất cả sản phẩm Bluestone đều được bảo hành 2 năm và hầu hết được chứng nhận hợp tiêu chuẩn CE, GS, RoHs, CCC (*)

Với quy mô và tốc độ tăng trưởng này, Bluestone gia nhập thị trường với mục tiêu đạt được doanh thu 1,500 tỷ đồng vào năm 2015 (chiếm 10 đến 15% thị trường) để lọt vào top 3 thương hiệu điện gia dụng (SDA) dẫn đầu Việt Nam.

Trước khi tung chiến dịch quảng cáo rầm rộ trong thời gian tới, Bluestone đã có bước chuẩn bị cơ bản về mặt phân phối từ năm 2010 và hiện nay sản phẩm Bluestone đã có mặt tại hầu hết siêu thị điện máy, siêu thị và trung tâm thương mại và hơn 1,700 cửa hàng điện gia dụng trên toàn quốc.

Cho đến nay, sau 2 năm triển khai phân phối, tổng số lượng sản phẩm Bluestone tiêu thụ được đã gần 1 triệu đơn vị và mức tăng trưởng doanh thu hàng năm trung bình là 100%, cao hơn mức tăng trưởng chung của toàn ngành

Định hướng phát triển của Bluestone dành cho người tiêu dùng trong thời gian tới là cung cấp sản phẩm đa dạng với chất lượng cao, thiết kế cải tiến và công nghệ hiện đại cùng dịch vụ hoàn hảo. Với đối tác, BlueStone cam kết mang đến cơ hội kinh doanh thành công cao và vững bền thông qua (1) Cung cấp sản phẩm khác biệt, nhiều lợi thế cạnh tranh và được chấp nhận cao bởi thị trường; (2) Cung cấp dịch vụ phân phối chuyên nghiệp; và (3) Đầu tư xây dựng phát triển thương hiệu mạnh.

(*)  Ghi chú
CE là chứng nhận bắt buộc đối với một số hàng hóa được sản xuất hoặc nhập khẩu vào Liên Minh Châu Âu (EU). Chứng nhận sản phẩm đạt yêu cầu về an toàn, sức khỏe, môi trường và bảo vệ người tiêu dùng;
GS là loại dấu hiệu thử nghiệm tự nguyện. Chứng nhận sự phù hợp của sản phẩm kỹ thuật với các yêu cầu an toàn theo luật an toàn của Đức, được chấp nhận bởi người tiêu dùng và nhà phân phối ở các nước khác trong và ngoài châu Âu;
RoHs là chứng nhận sản phẩm không chứa 6 chất độc hại có trong nguyên liệu bao gồm chì, thủy ngân, cadmium, Crôm +6, PBB và PBDE (2 chất chống cháy dùng trong vài loại nhựa)

 Hình ảnh hội nghị khách hàng Bluestone!

Booth_trungbaysanpham_ BlueStone   phong_demo_sp_noicomdien
Booth trưng bày sản phẩm BlueStone   Hoạt động Demo sản phẩm máy xay sinh tố
     
phong_demo_sp_matsaytoc   aaa
Phòng Demo sản phẩm máy sấy tóc   Phòng Demo sản phẩm nồi cơm điện tử